Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    2
  •   Hôm qua
    8
  •   Tổng truy cập
    624
  •   Tổng sản phẩm
    0
  • 0 - 120,000 đ        

    son noi that hang nao tot

    Sơn nội thất hãng nào tốt? Bí quyết lựa chọn sơn chất lượng

    Sơn nội thất hãng nào tốt? Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm sơn chất lượng? Tất cả sẽ được Sơn Minano giải đáp trong bài viết dưới đây. Để biết thông tin chi tiết và chủ động trong quá trình mua hàng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    Sơn Minano - Hãng sơn chất lượng hàng đầu hiện nay

    Sơn nội thất hãng nào tốt? Một câu hỏi nhận được khá nhiều lượt tìm kiếm mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua sơn nội thất. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều thông tin khiến khách hàng bị ngộp mỗi khi tìm kiếm.

    Có rất nhiều chủng loại, thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Thế nhưng cái tên Sơn Minano luôn nhận được ưu ái và sự tin dùng bởi nhiều và trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi muốn mua sơn nội thất cho gia đình:

    • Là hãng sơn nội địa trực tiếp sản xuất ra các dòng sơn chất lượng mang nhãn hiệu Minano.

    • Được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, cho ra những sản phẩm sơn chất lượng.

    • Đội ngũ sản xuất có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao.

    • Đa dạng chủng loại và màu sắc, thỏa mái cho khách hàng lựa chọn. 

    • Thành phần an toàn không gây hại cho con người, thân thiện với môi trường.

    • Nguồn hàng được chủ động, được tiến hành giao ngay khi chúng tôi xác nhận đơn.

    • Chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên khả năng bám dính của màng sơn tốt, hạn chế bong tróc trong quá trình sử dụng. Màu sơn bền bỉ với thời gian.

    • Cung cấp sản phẩm cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên cả nước. Tất cả đều nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

    • Chúng tôi có những chính sách giá ưu đãi khi khách hàng mua số lượng lớn hay khách hàng thân thiết.

    Chính vì những yếu tố này mà Sơn Minano trở thành đơn vị cung cấp sơn được yêu thích nhất trên thị trường sơn Việt Nam. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

    Bí quyết lựa chọn sơn chất lượng cho công trình

    Ngoài việc tìm kiếm sơn nội thất loại nào tốt, các bạn cũng nên chọn lựa sản phẩm sơn phù hợp. Và dưới đây là một số mẹo chọn sơn nội thất chất lượng.

    Lựa chọn sơn có tính thẩm mỹ cao

    Màu sơn đẹp giúp ngôi nhà trở nên tươi sáng, rực rỡ và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân ngôi nhà. Vì vậy, khi lựa chọn màu sơn cho công trình của mình, bạn phải chọn sao cho không chỉ phù hợp với phong cách của bạn mà còn mang lại sức sống cho ngôi nhà của bạn. 

    Để tường nhà sang trọng hơn, bạn nên chọn  loại sơn có bề mặt nhẵn và bóng. Ngoài ra, màu sắc cũng  phải bền để giữ được vẻ tươi mới lâu dài. Lựa chọn màu sơn nội thất hoàn hảo sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho ngôi nhà của bạn và cả gia đình.

    Khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tốt

    Thời tiết nhiệt đới gió mùa của Việt Nam rất thích hợp cho nấm mốc phát triển vì vậy mà bạn cần lựa chọn loại sơn có thể khắc phục được tình trạng này để không khiến cho ngôi nhà bị mất thẩm mỹ và kém sang trọng.

    Lau chùi dễ dàng

    Những vết bẩn để lại trên tường có thể gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau đặc biệt là trong gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Vì thế mà những gia đình như vậy bạn cần lựa chọn những sản phẩm sơn có khả năng lau chùi dễ dàng để tiết kiệm công sức vệ sinh. 

    Thân thiện với môi trường

    Người tiêu dùng ngày nay ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe và môi trường, các cửa hàng kinh doanh sơn nước nội thất cũng  phải đáp ứng các tiêu chuẩn này. Nên sử dụng các loại sơn nội thất cao cấp  không chứa chì, thủy ngân gây hại cho sức khỏe. 

    Ngoài ra, các loại sơn này còn phải đạt được chứng nhận thân thiện với môi trường và trải qua quá  trình đánh giá với nhiều tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của các tổ chức uy tín trên thế giới.

    Đọc hết thông tin bài viết chắc bạn cũng có câu trả lời cho mình là sơn nội thất hãng nào tốt rồi đúng không? Nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn cho công trình của mình thì hãy liên hệ ngay đến Sơn Minano để được phục vụ tốt nhất.

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm